AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

HÀNH TRÌNH "GOM MÂY NƠI CỔNG TRỜI"

Share & Comment
Du lịch tâm linh tôn giáo là lĩnh vực được các du khách ưa thích trong thời gian qua. Một chuyến du lịch đến xứ chùa tháp Campuchia, hay chuyến hành hương vào dịp lễ đến đền hùng, nhà chùa, nhà thờ, luôn đem đến cho bạn cảm giác an lành, bình yên, muốn hòa mình vào cuộc sống thánh thiện, không có đua chen, xấu xa, hay thậm chí là chuyến đi giúp bạn giải stress sau những ngày tháng làm việc cực nhọc, căn thẳng.

Lần này, tôi xin giới thiệu đến các bạn một ngôi chùa giữa bạt ngàn trà xanh của miền đất Lâm Đồng. Nơi mới được khám phá và mệnh danh là "cổng thiên đường" nơi xứ sở cao nguyên.

"Cổng trời này đưa bạn lạc vào khung cảnh tráng lệ, hùng tráng, lại thanh tĩnh, đậm màu sắc văn học phương đông, có sơn thủy hữu tình, cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, lại tôn nghiêm, an lành.


Cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 240 Km, nằm trên trục đường đi thành phố mộng mơ Đà Lạt.

Hành trình lên Chùa Linh Quy Pháp Ấn được mệnh danh là chốn tiên cảnh, ẩn mình tại xã Lộc Thành huyện Bảo Lâm và nằm trên ngọn đồi cao, bao phủ xung quanh là chè, cà phê, cây cối. Lưu ý: đường lên chùa khó đi, chỉ hợp cho xe gắn máy, các bạn nào có ý định đến với chùa Linh Quy Pháp Ẩn nên chuẩn bị trước. Chúc các bạn có một chuyến đi đến nơi "bồng lai, tiên cảnh" như ý.


Cổng chùa đơn giản, không gời gì cho khung cảnh bồng lai phía sau.


Nơi được các phượt thủ mệnh danh là cổng trời.










Khung cảnh hùng vĩ miền sơn cước.


Một góc nhìn khác của "cổng trời"


Chốn tiên cảnh cũng chỉ như thế này
Tags: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Cơm Bình Dân - Lá Vàng

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK

GUITAR MỘC - MÙA THU CHO EM

GUITAR MỘC - MÙA THU CHO EM

Quán Ăn Bình Dân Lá Vàng

Quán Ăn Bình Dân Lá Vàng

LIÊN HỆ QUÁN ĂN LÁ VÀNG

Copyright © QUÁN ĂN LÁ VÀNG | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Royvnbaru